bot thong bon cau nao tot nhat

Wiki Article

còn gì khác cạnh tranh chịu hơn khi ống cống hay bồn ước các bạn bị bí tắc, để hoàn cảnh này chưa làm cho bạn cần phải chóng mặt, hãy tham khảo 5 loại bột thông cống có lợi, cực to gan được rất nhiều người chọn lọc nhất giờ đây.



bể ước, ống cống khi bị tắc nghẹt luôn khiến chúng ta cực nhọc Chịu do không sạch and mùi hôi. các phương pháp làm cho thông thường để thông chúng khiến người nhà mệt mỏi and mất thời hạn. hiện thời bạn sẽ chưa gặp mặt yêu cầu tình trạng ấy nữa do 5 một số loại bột thông cống rất mạnh dạn bên dưới đây sẽ giải quyết bài toán này.



một sắm hiểu về bột thông cống, thông bể mong



Bột thông cống, thông bể cầu là gì?



Bột thông cống, thông bể ước là một nhiều loại bột có những phần tử có công dụng làm cho mềm & phân hủy lượng chất thải hữu cơ bị dồn ứ ở cụm mặt đường ống cống, bể ước hay buồng tắm.



lượng chất thải hữu tuy nhiên bột thông cống có thể phân hủy gồm: rong rêu, xác bị tiêu diệt hễ vật, cặn ăn uống thừa, túi nilon & cả tóc.



Bột thông cống, thông bể cầu gồm có nhiều thành phần chất như: Sodium Hydroxite, Potassium Hydroxite & các phụ gia mang tính hóa học chứa chất kiềm.



phương châm hoạt động của bột thông cống, thông bể mong là: Khi bột chạm với nước hay đầy đủ địa điểm gồm ẩm sẽ tan chảy và chào đời mức nhiệt ấm chặng 100 độ C, có tác dụng có tác dụng tan chảy lượng chất thải hữu cơ trong đường ống.



Bột thông cống, thông bồn ước có công dụng làm mềm và phân hủy hóa học thải hữu cơ



kỹ năng của bột thông cống, thông bồn ước





tài năng của bột thông cống, thông bể ước



2 Top 5 bột thông cống, thông bể ước bậc nhất bây giờ



Bột thông cống Hàn Quốc



Bột thông cống Hàn Quốc là sản phẩm bao gồm xuất hành từ Hàn Quốc. Đây là các loại bột chất có khả năng thông cống bị bí tắc nghẹt vô cùng công dụng, cách ăn còn bình thường đề xuất vô cùng được ưa chuộng trên xã hội. căn hộ bột thông cống Hàn Quốc được bào chế từ công nghệ văn minh & tiên tiến, có chức năng phân hủy số đông and nhanh chóng lượng chất thải dẫn đến tắc nghẹt như dầu mỡ, tóc, rác, thức ăn thừa... nhưng lại vẫn bảo đảm không tác động ảnh hưởng mang đến thể tích.



thiên tài diệt sạch vi khuẩn gây ô nhiễm and gây mùi hôi thối của bột thông cống Hàn Quốc cực kỳ kết quả đề xuất bảo đảm an toàn mang lại sức khỏe của mình and các bạn. sáng tạo cách sử dụng dễ dàng và không có tác dụng ảnh hưởng tác động tới chất lượng cao của con đường ống thoát nước cần bạn chủ yếu yên tâm nhé.



Khi ống cống hay bể cầu bị tắc, chúng ta chỉ có đổ trực tiếp bột vào con đường ống nếu bị nghẹt nhẹ, hoặc hòa tan với nước trước rồi đổ vào, đợi khoảng 3-4 tiếng and xả nước là được.



Bột thông cống Hando



Đây là một trong sản phẩm thông cống hóa học lên đường từ VN được tin tưởng nhất hiện giờ, dịch vụ cùng công ty lớn hóa sinh Hà Nội. Bột thông cống Hando có chức năng làm phân hủy hàm vị thải cũng như rêu, rác, ăn uống thừa, mỡ, rau, tóc, xác cồn vật thành dạng nước để bảo đảm an toàn vệ sinh không gian. Trải qua bộ phận sản xuất bên trên dây chuyền tiên tiến sở hữu công nghệ mới cất cụm hoạt tính chất cực mạnh bạo giúp thông nghẹt con đường ống cách nhanh nhất chóng and kết quả.



xem thêm

Được đóng gói nhỏ dại gọn, dễ thực hiện, hương thơm dễ chịu chứ không hắc nồng cũng như đa số các loại nước cọ bồn mong thông thường. sản phẩm giúp làm sạch bể ước, mặt đường ống dẫn nước thải nhờ nhân tài tẩy rửa cực bạo gan, đem mang đến sự sạch sẽ and bảo vệ sức khỏe của mọi người trước các vi khuẩn gây hại.



cụm sản phẩm bột thông cống Hando lúc này được đánh giá and lựa chọn là dịch vụ đẳng cấp and sáng tạo được ái mộ áp dụng một cách chuyên. có một không hai không làm hư hại tới hệ điều hành mặt đường ống.



sở hữu dịch vụ này, chúng ta chỉ có hòa tan bột vào ½ lít nước rồi đổ vào cổ ống địa điểm bị nghẹt, từ 1-3 gờ xả lại nước là được.



>> Bột thông cống Hando tải ở đâu? bảng giá bao nhiêu?



Bột thông cống Sumo



dịch vụ bột thông cống của cả nước đang đa số trong thời gian gần đây nhờ gần như chức năng & nhân tài ưu việt, không chỉ vắt còn tiết kiệm Chi tiêu. Bột thông cống Sumo cùng công ty TNHH Dương Thành là nhiều loại bột chất giúp phân hủy hóa học thải khi mặt đường ống bị nghẹt. Thông sạch sẽ nhiều loại cãn bã như rêu, rác, tóc, giấy... chống nghẹt and bảo dưỡng đường ống cống thoát, phân hủy and làm mềm cụm tạp chất gây nghẹt.



áp dụng dịch vụ cũng cực kỳ bình thường. Hòa tan 1 gói bột thông cống Sumo với ½ lít nước rồi đổ dung căn bệnh vào đầu mặt đường ống bị nghẹt. xem xét chưa đổ nước vào giáo khu đang cách xử trí để chờ tạp hóa học bị phân hủy hết. Sau 6-8 giờ là dũng mạnh nước là đã thông được tất cả.



>> Bột thông cống Sumo gồm tốt không? cách ăn bột thông cống Sumo



Bột thông cống Tracatu



Bột thông cống Tracatu là một trong các căn hộ bột thông cống khởi hành toàn quốc được tin tưởng nhất hiện nay cùng công ty CP Sinh hóa Nam Định, nhờ khả năng thông nghẹt cống Cấp Tốc và bảo trì tốt ống cống thoát nước. nhiều loại bột này có khả năng có tác dụng phân hủy lượng chất cặn buồn chán trong bồn phốt thành dạng nước, cùng lúc phân hủy nhiều tạp chất hữu cơ cũng như rêu, xác cồn vật, thức ăn, tóc, giấy, cặn buồn chán,... dính trên thành cống gây nên tình trạng nghẹt.



gia đình bạn chưa nên lo ngại đâu bởi bột thông cống Tracatu chẳng phải có tác dụng hư hại đến con đường ống. nó còn có khả năng tạo thành men cấu kết sở hữu khí metan & oxi thành dạng nước để đảm bảo an toàn vệ sinh bề mặt and khử mùi tốt.



cách sử dụng Cấp Tốc gọn and bình thường, nếu đường ống tất cả nước thì sở hữu con đường ống nhỏ bạn cần 2 gói & đường ống mập nên 4-5 gói rồi đổ trực tiếp vào mặt đường ống. 3-4 tiếng cho nước xả để thông con đường ống. Trường hợp con đường ống khô, tổ ấm hòa 1 gói bột có ½ lít nước rồi đổ vào đầu ống bị tắc, sau 6-8 tiếng rửa nước mạnh dạn để cặn bã trôi xuống.



Bột thông cống Microphot



Bột thông cống Microphot căn nguyên toàn nước thuộc công ty cổ phần Sinh hóa Nam Định. Đây là sản phẩm chế phẩm sinh học giải pháp xử lý hầm mong, có thiết kế từ hàm vị phân hủy chất thải axit cực mạnh. Nhờ đó mang lại công dụng thông tắc nghẹt tuyệt vời, chất thải như dầu mỡ, rác thải ,chất thải hữu cơ,... dễ dàng bị đẩy trôi đi. Bột thông cống Microphot là sản phẩm chi phí thấp, dễ thực hiện, tác dụng nhanh. dịch vụ này có 2 dạng là bột gói & dung bệnh dịch.



căn hộ còn thêm chứa các phần tử vi sinh như phân giải xenlulo, tinh bột, protein,... đề nghị đây là dịch vụ 2 trong một vừa có tác dụng thông cống, đồng thời số đông vi sinh trong bột sẽ ăn uống dầu mỡ còn trên thành ống cống. Nhờ đó việc thông cống nhanh hơn và xử trí hóa học thải rât tốt. Khử có lợi mùi hôi, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.



cách dùng cũng vô cùng dễ dàng. mang nhiều loại bột thông cống, người trong gia đình chỉ cần có đổ vào đường ống, ngóng khoảng 10 phút rồi xả 1 lạng 1 lượng nước nhỏ, chờ qua đêm để xả lại nước. Còn có dạng dung dịch thì các bạn lắc đều rồi đổ chết chai vào phía bên trong đường ống. chờ qua đêm rồi xả to gan lớn mật nước là được.



3 nhăc nhở khi áp dụng bột thông cống, thông bể ước



Để an toàn and loại trừ gây đông đảo nguy hại mang đến sức khỏe, khi thực hiện bột thông cống, thông bồn mong, bạn cần nhăc nhở một số ít điểm sau:





đề xuất đeo căng thẳng khi cần dùng bột thông cống, thông bồn mong



có 5 sản phẩm bột thông cống khôn xiết chung and tác dụng trên, thành viên gia đình chẳng còn phải băn khoăn lo lắng & cạnh tranh chịu mỗi khi bị nghẹt tắc ống cống nữa. chẳng những thông tắc nghẹt tốt mà còn bảo đảm an toàn sức khỏe cho gia đình.

Report this wiki page